Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, TS BS Nguyễn Trọng Hào - Giám đốc Bệnh viện cho biết những năm qua, bên cạnh việc phát triển chuyên môn, áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao vào khám chữa bệnh, Ban Giám đốc Bệnh viện rất chú trọng xây dựng kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách của nhân viên y tế nhằm làm tăng sự hài lòng của người bệnh/khách hàng khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Da Liễu TPHCM. BS Hào nhấn mạnh, trong bối cảnh ngày nay, phong cách và thái độ phục vụ của nhân viên y tế đối với người bệnh có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng điều trị, xoa dịu nỗi đau bệnh tật, giúp người bệnh và người nhà người bệnh giảm bớt lo lắng bệnh tật từ đó người bệnh thêm yên tâm điều trị.
Tại buổi tập huấn, Giảng viên - TS Lê Thị Ngọc Điệp– Giảng viên chính - Nguyên trưởng Khoa Văn hoá học - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM (Đại học Quốc gia TP HCM) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong khám bệnh, chữa bệnh, văn hoá giao tiếp ứng xử trong đơn vị sự nghiệp y tế; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Qua 05 buổi tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ góp phần nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế./.
TS.BS Nguyễn Trọng Hào - Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP.HCM phát biểu khai mạc lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử năm 2023 cho toàn bộ viên chức, lao động và nhân viên các công ty dịch vụ thuê ngoài như bãi giữ xe, cửa hàng tiện lợi, căn tin, dịch vụ vệ sinh...làm việc tại Bệnh viện
Tại buổi tập huấn, Giảng viên - TS Lê Thị Ngọc Điệp– Giảng viên chính - Nguyên trưởng Khoa Văn hoá học - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM (Đại học Quốc gia TP HCM) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong khám bệnh, chữa bệnh, văn hoá giao tiếp ứng xử trong đơn vị sự nghiệp y tế; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Toàn cảnh hội trường lớp tập huấn
Qua 05 buổi tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ góp phần nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế
BS.CKII Phạm Đăng Trọng Tường - Phó Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TP.HCM tham dự buổi tập huấn
Mời các bạn cùng theo dõi thêm những hình ảnh được ghi nhận tại 5 buổi tập huấn trên fanpage Bệnh viện Da Liễu TP.HCM nhé!
-------------------
Bệnh viện Da Liễu - số 2 Nguyễn Thông, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
Hotline: 028.39308131 - 0901.365.638
Website: bvdl.org.vn
Thời gian khám bệnh của bệnh viện:
Từ thứ hai đến thứ sáu: Từ 6g00 đến 18g30 (KHÔNG NGHỈ TRƯA)
Thứ bảy: buổi sáng từ 7g30 đến 11g00, buổi chiều từ 13g00 đến 18g30
Ngày Lễ, Tết: NGHỈ
Đặt lịch khám bệnh trực tuyến tại: https://dalieu.medpro.com.vn/ - Hoặc tải ứng dụng Bệnh viện Da Liễu TPHCM - Đăng ký Khám bệnh Online (App Store, Google Play)
Để xem được nhiều nội dung Truyền thông giáo dục sức khỏe về da liễu, hãy truy cập kênh Youtube của Bệnh viện Da Liễu TP.HCM: https://www.youtube.com/channel/UCt4M5jArf_1Pf5CNWRYOGag