THÔNG BÁO ĐÃ ĐỦ SỐ LƯỢNG ĐẠI BIỂU ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO ĐÀO TẠO LIÊN TỤC KỲ 2/2019 MESOTHERAPY VÀ CÁC KỸ THUẬT TIÊM VI ĐIỂM NGÀY 25/06/2019
12-06-2019 16:07:30
Copy to clipboard
Bệnh viện Da Liễu TP.HCM thông báo đã nhận đủ số lượng đại biểu đăng ký tham dự Hội thảo
Bệnh viện Da Liễu TP.HCM thông báo đã nhận đủ số lượng đại biểu đăng ký tham dự Hội thảo Đào tạo liên tục Kỳ 2/2019 diễn ra lúc: 7h30 - 16h30 ngày 25/06/2019 nên xin ngưng nhận đăng ký.
Sáng ngày 12/06/2025, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM đã phối hợp cùng Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp TP.HCM, tổ chức thành công Hội nghị quý II với chủ đề “Phòng ngừa và quản lý bệnh da nghề nghiệp trong ngành y tế”. Chương trình thu hút sự tham dự đông đảo của các bác sĩ đến từ nhiều tỉnh thành, thể hiện sự quan tâm ngày càng lớn đối với sức khỏe nghề nghiệp của nhân viên y tế.
Chiều ngày 10/6/2025, tại Hội trường A của Bệnh viện Da Liễu TP.HCM đã diễn ra buổi hội thảo khoa học “Giải pháp toàn diện kiểm soát viêm da dầu: Hiệu quả nhanh và bền vững”. Hội thảo do Bệnh viện Da Liễu TPHCM phối hợp cùng Công ty Herbal Well, đã thu hút sự tham gia của đông đảo nhân viên y tế.
Chiều ngày 05/6/2025, tại Hội trường A của Bệnh viện Da Liễu TP.HCM đã diễn ra buổi hội thảo khoa học "Góc nhìn mới trong kiểm soát mụn trứng cá". Hội thảo đã thu hút sự tham gia của đông đảo nhân viên y tế, cùng sự đồng hành của nhãn hàng Ducray (Công ty TNHH DKSH).
Bệnh viện Da Liễu TP.HCM trân trọng kính mời quý đồng nghiệp đăng ký tham dự Hội thảo khoa học “Giải pháp toàn diện kiểm soát viêm da dầu: Hiệu quả nhanh và bền vững”.
Bệnh viện Da Liễu TP.HCM trân trọng kính mời quý đồng nghiệp đăng ký tham dự Hội thảo quý II “Phòng ngừa và quản lý bệnh da nghề nghiệp trong ngành y tế”.
Vào chiều Thứ Hai, ngày 19/05/2025, tại khách sạn Caravelle Sài Gòn và trực tuyến qua nền tảng Zoom, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM phối hợp cùng công ty cổ phần Nền tảng đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Yếu tố tăng trưởng tái tổ hợp – Từ sinh học phân tử đến giải pháp tiên tiến cho da, tóc và lông mi” với sự tham dự của đông đảo quý đồng nghiệp.